Friday, September 27, 2013

sorry ഇതെന്റെ പണമല്ല



ഇവിടെ രണ്ടീസമായി നെറ്റിനെന്തോ തകരാറ്. വിളിച്ചു പറഞ്ഞപ്പഴേക്കും ഇന്ന് നന്നാക്കാൻ ആള് വന്നു.  " how do you doing "  എന്നും ചോദിച്ചു ഒരു തടിയൻ വാതില തുറന്നു അകത്തു വന്നു. അത്യാവശ്യം മാനേജ് ചെന്ന്യുള്ള വാക്കുകളൊക്കെ ടീനമോൾ പഠിപ്പിച്ചു തന്നിട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് ഇപ്പൊ ആരു വന്നാലും അമ്മച്ചിക്ക് പേടി ഇല്ല മക്കളെ. 

ഇവിടെ ഞാൻ ആദ്യം വന്നപ്പോൾ ഇതായിരുന്നില്ല സ്ഥിതി കേട്ടോ. ഞാൻ റോയിച്ചന്റെ അടുത്തായിരുന്നു. ഞാൻ വന്നു ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവിടത്തെ   കക്കൂസിൽ എന്തോ ഒരു ലീക്ക് . ബീന പറഞ്ഞു അമ്മച്ചി പേടിക്കണ്ട , അപ്പാര്റ്റ് മെന്റ് ഓഫീസിൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് , ആള് വരുമ്പോൾ അമ്മച്ചി വാതില തുറന്നു കൊടുത്താൽ മതി. അമ്മച്ചി വാതില തുറന്നില്ലേലും അവരുടെ കൈയില ദുപ്ലികട്റ്റ് ഉണ്ട് , അവരും കയറിക്കോളും എന്ന് പറഞ്ഞു. നാട്ടീന്നു ആദ്യം വന്നതല്ലേ , ക്ഷീണം കാരണം ഞാൻ ഉറങ്ങിപോയി. വാതിലിൽ മുട്ടിയതോന്നും അറിഞ്ഞില്ല. ( ഇവിടെ കാളിംഗ് ബെല്ൽ പതിവില്ല കേട്ടോ , വാതിലിൽ മുട്ടലാണ് പതിവ്- അമേരിക്കയിൽ കാളിംഗ് ബെല്ൽ ഇല്ലേ എന്ന് ചോദിക്കരുത്  ) .  

എന്തോ സബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നപ്പോൾ അതാ വീട്ടിലൊരു കറുമ്പൻ. ഞാനാകെ പേടിച്ചു പോയി. അവൻ പറഞ്ഞതൊന്നും എനിക്ക് മനസിലായില്ല.  " റിപ്പയർ " എന്ന് പറഞ്ഞത്  മാത്രം മനസിലായി. ഞാൻ കക്കുസ്  കാണിച്ചു കൊടുത്തു. അപ്പോളതാ ഒരുത്തൻ കൂടി വാതിൽ തുറന്നു കേറി വന്നു. ഇപ്പോൾ കക്കൂസിൽ ഞാനും രണ്ടു തടിയന്മാരും. എനിക്ക് പേടി കാരണം തൊണ്ടയിൽ നിന്നും വെള്ളം ഇറക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. ഞാൻ പേടിച്ചു പോയെന്നു അവന്മാര്ക് മനസിലായി. പിന്നെ എന്നെ സമാധാനിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമമായി.  പിന്നെ പാട്ടും ഡാന്സുമൊക്കെ ആയി ഒരു ബഹളം തന്നെ.  

നമ്മള് പറഞ്ഞു വന്നത് ഇന്നത്തെ കാര്യമല്ലേ. ആ കൊച്ചൻ രണ്ടു മണിക്കുരെടുത്തു എല്ലാം ശരിയാക്കാൻ . ഒരു തുള്ളി വെള്ളം പോലും നമ്മുടെ കൈയിൽ നിന്നും വാങ്ങില്ല. അന്തസ്സോടെ ജോലി ചെയ്തു ജീവിക്കാന കാണണേൽ ഇങ്ങു വന്നു നോക്കട്ടെ . പണ്ട് നാട്ടില ഫോണ്‍ കേടായപ്പം രണ്ടു മാസം പുറകി നടന്നു പറഞ്ഞിട്ട ഒരുത്തൻ വീട്ടി വന്നത്. 5 രൂപയുടെ സാധനം മാറ്റിയതിനു ചായയും കുടിച്ചു , 300 രൂപയും വാങ്ങി .  അത് മാത്രമണേൽ സഹിക്കാം , പോകാൻ നേരം ഒരു ഉപദേശവും " ശ്രദ്ധിച്ചു ഉപയോഗിക്കണം , ഇനി കേടായാൽ എനിക്ക് വരാൻ പറ്റില്ല " .  ഇവന്റെ ഒകെ മോന്തേല് നല്ല തിളച്ച വെള്ളം ഒഴിയ്കല്ലേ വേണ്ടെ.   കൈക്കുലി ഒരു ശീലം ആയിപ്പോയി.  ഇനി മാറില്ല.  

ഈയിടെ ഒന്നും കൂടി കേക്കനുണ്ട് ' നൊക്കുകുലി' . വെറുതെ കാശ് വാങ്ങാൻ നാനമാവില്ലേ ഇവന്മാര്ക് .  തെണ്ടുന്നതല്ലേ ഇതിലും ഭേദം . അതിനും ഒരു അന്തസ്സ് വേണമല്ലേ