Thursday, September 26, 2013

കടൽ കടന്നൊരു കണ്ണ്

രാവിലെ ന്യൂസ്‌ കണ്ടതാണ് അഫ്ഗാനിലിരുന്നു ഭർത്താവു  നയൂയോര്കിലെ ഭാര്യയുടെ പ്രസവം കണ്ടു പോലും. ഇതിലെന്ത ഇത്ര വലിയ ന്യൂസ്‌.   പ്രസവമെടുത്ത നേഴ്സ് ലൈവ് ആയി കാണിച്ചു കൊടുത്തത്രേ, ഇതിനെക്കാളും സഹായിക്കണ എത്ര പേരാ നമ്മുടെ നാട്ടിലുള്ളത് .    നാട്ടില്  ഭാര്യയും മോളും കുളിക്കുന്നതിന്റെ  വീഡിയോ വരെ ഇവിടിരുന്നെ കാണാൻ പറ്റില്ലേ .നമ്മള്  പൊരൊഗമിച  കാര്യം സായിപ്പിന് ഇത് വരെ മനസിലായില്ല.  മലയാളം എന്ന് സെർച്ച്‌ ചെയ്താൽ അപ്പള് വരികയായി തുണിയില്ലാത്ത കുറെ എണ്ണത്തിന്റെ ഫോട്ടോകള് .  ഇതൊക്കെ കണ്ടു എന്ത് നിർവൃതി കിട്ടാനാണോ ആവൊ  


 ഈ നൂറ്റാണ്ടിലെ ഏറ്റവും ഉപദ്രവിക്കണ  കണ്ടുപിടുത്തം    എന്ത്ന്നു ചോദിച്ചാൽ ഈ അമ്മച്ചി പറയും അത് ക്യാമറ ഫോണ്‍ ആണെന്ന്. അത് കണ്ടുപിടുത്തം അല്ല മക്കളെ ,"  കണ്ട് പിടിത്തം "ആണ്.  അറിയാതെ കൈ പൊക്കുമ്പോൾ അരവയര് കണ്ടാലും മതി ഉടനെ എടുത്തു നെറ്റിൽ ഇട്ടോളും. എന്ത് ജാതി ശവങ്ങള്.   എങ്ങോട്ട് തിരിഞ്ഞാലും ക്യമെരാ തന്നെ.   " ഇവനെ പേടിച്ചാരും ഇതുവഴി നടപ്പില "  എന്ന്പ കേട്ടിട്ടുണ്ട് .   നടക്കാൻ പഠിക്കുന്ന കുരുന്നുകളുടെ  കയിൽ തൊട്ടു , കുഴീലിക്കു കാലും നീട്ടിയ വല്യപ്പന്റെ കൈയില വരെ ഈ സാധനമാ.  

കുറച്ചു നേരത്തെ ജനിച്ചത്‌ എന്റെ നല്ല കാലം , അല്ലേല എന്റെ എത്ര ഫോട്ടോ ഇപ്പൊ കമ്പുറ്റരെ കണ്ടേനെ. അത് മാതിരി സുന്ദരിയല്ലരുന്നോ ഞാൻ. ഇപ്പളും മൊസമൊന്നും ഇല്ല കേട്ടോ. എന്നേം മദാമ്മേം അടുത്ത് നിരത്തിയ , ഇപ്പളും തിരിച്ചരിയതില്ല അതാ നിറം.    അദല്ലെ ബീനക്ക് എന്നോടിത്ര അസൂയ .  ഞാൻ പേരും അസോയച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല മോളെ, ചെറുപ്പത്തിൽ മഞ്ഞളരച്ചു ഇട്ടു കിട്ടിയത, അല്ലാണ്ട് കണ്ട  ക്രീം വാങ്ങി തെചിറ്റൊന്നും ഒരു കാര്യോമില്ല .  ചെറുപ്പത്തിലെ വാര്യത്തെ കൊച്ചു എന്ത് മാത്രം എന്റെ പോരാകെ നടന്നതന്നു അറിയോ , ഞാൻ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞും കൂടി നോക്കീട്ടില്ല. അപ്പനരിഞ്ഞാൽ കൊന്നു കളയുവേ. അങ്ങന അന്ന് വളത്തുന്നത്    .  

ഇന്നിപ്പോ ആര്ക്ക വളര്താൻ നേരം കുട്ടികള്  തനിയെ അങ്ങ് വളരുവല്ലേ. . ഞങ്ങടെ ചെറുപ്പത്തിൽ ചൂടുകാലത്ത് വാതില തുറന്നിട്ട ഉറങ്ങിയിരുന്നത്. ആരും പിടിച്ചോണ്ട് പോവില്ലായിരുന്നു. എന്തൊക്കെ സൗകര്യങ്ങള ഇന്ന്.  എന്തുണ്ടായാലും രാത്രി കിടന്ന സൌരിയം ഉണ്ടോ , സമാധാനം ഉണ്ടോ . ഉറങ്ങനെ ഉറക്കഗുളിക വേണം .  70 വയസായ എനിക്ക് പോലും നാട്ടിൽ ഒറ്റയ്ക്ക് നില്ക്കാൻ പേടി തോന്നും.  മരിച്ചാലും എന്നെ നാട്ടിലൊന്നും കൊണ്ടോണ്ട അമേരിക്കയിൽ തന്നെ അടക്കിയാൽ മതീന്ന ഞാൻ മാതുകുട്ടിയോടു പറഞ്ഞേക്കണേ. ശവതിനെ പോലും വെറുതെ വിടാത്ത കഴുകൻ മാരുടെ നാടല്ലെ.  

അല്ലാ, നമ്മള് ക്യാമറ ഫോണിന്റെ കാര്യമല്ലേ പറഞ്ഞു വന്നത്. ഒന്നുകേൽ ഈ ക്യാമറ ഫോണ്‍ നിരോധിക്കണം , അല്ലേല പെണ്ണുങ്ങള് മുഴുവൻ മുഴുവനായിട്ട് നടക്കണം . കണ്ടു മടുക്കട്ടെ .. കുന്ടമ്മാര്